สิ่งที่ควรรู้ของทั้ง 22 ทีมหลังจากที่กลับมาลงแข่งอีกครั้ง

leborn-james-LA-LAKER
leborn-james-LA-LAKER

     ข่าวบาสเก็ตบอล NBA ขณะนี้การแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA ได้กลับมาลงแข่งอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพบเจอกับวิกฤตการณ์ไวรัสโคโรน่าที่แพร่ระบาดไปทั่วสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้ทาง NBA ได้กลับไปแข่งขันกันโดยใช้สถานที่แข่งคือ ศูนย์กีฬาอเนกประสงค์ Walt Disney World ที่ออร์แลนโด้ เมือง ฟลอริด้า วันนี้เรามาพูดถึงทีมบาสเก็ตบอลNBA ทั้ง 22 ทีม ว่าแต่ละทีม สถานะตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ฤดูกาลนี้ต้องการอะไร และแต่ละทีมต้องประสบกับปัญหาอะไรบ้างในทัวร์นาเมนท์นี้โดยบทความนี้มาจากทาง ESPN

     หลังจากที่ได้พูดถึงทีมบาสเก็ตบอล NBA Millwaukee Bucks ไปแล้ว วันนี้จะมาพูดถึงทีมบาสเก็ตบอล NBA L.A. Lakers

     ทางทีมบาสเก็ตบอล NBA L.A. Lakers ชนะ 49-14

     ชนะ 4 ใน 5 เกมหลังสุด โดยมีสถิติเหนือกว่าทีม Millwaukee Bucks และทาง L.A. Clippers ในเกมที่แข่งติดต่อกันในช่วงต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่ฤดูกาลจะหยุดไป ตอนนี้ทาง L.A. Lakers มีทั้ง LeBron James ,Anthony Davis และผู้เล่นคนอื่นภายในทีมที่จะพา L.A. Lakers ได้แชมป์ NBA เหมือนฤดูกาล 2009-2010 อีกครั้ง

     สิ่งที่ทำให้ทาง L.A. Lakers มาถึงจุดนี้ได้ คือ ก่อนหน้านี้ทาง LeBron James ได้ออกมาทวีตหลังมีบางคนในวงการบาสเก็ตบอลต้องการให้การแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA ยกเลิกไปในฤดูกาลนี้ “ทันทีที่ทุกอย่างปลอดภัยเราจะกลับมาลงแข่งให้จบฤดูกาล” และยังเสริมอีกว่า “ผมพร้อมและทีม L.A. Lakers ก็พร้อมที่กลับไปลงแข่งขันอีกครั้ง ไม่ควรมีการยกเลิกใดๆทั้นสิ้น “ LeBron James เป็นผู้เล่นระดับสูงในการแย่งชิงตำแหน่ง MVP และการเล่นเคียงข้างกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง เดวิส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีชื่อใน A Defensive Player of the Year ส่งผลให้เกิดการขับเคลื่อนให้กับทีม L.A. Lakers ในการลุ้นแชมป์

     เป้าหมายที่สำคัญของทีมบาสเก็ตบอล NBA L.A. Lakers คือ นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของ LeBron James ในการคว้าแชมป์ NBA สมัยที่ 4 ของเขา ซึ่งปัจจุบันเขาอายุ 35 ปี และ เล่นในลีกมาแล้วทั้งหมด 17 ปี ซึ่งเหลือเวลาไม่มากสำหรับเขา ในส่วนของ Anthony Davis ทาง Lakers ต้องการที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งผลงานความสำเร็จของทีมที่ผ่านมาจะทำให้เขาตัดสินใจได้เกี่ยวกับอนาคตของเขา และทาง L.A.Lakers จะต้องมาการเปลี่ยนแปลงเพราะผู้เล่นตัวหลักอย่าง Dwight Howard จะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนท์และทาง Danny Green และ Rajon Rondo อายุเพิ่มขึ้น

     ปัญหาหลักตอนนี้ของทาง L.A. Lakers คือ เขาจะใช้ Avery Bradly ได้อย่างไรถึงแม้ว่า แบรดลี่ จะได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นอันดับต้นๆของ NBA แต่ทาง Lakers มีผู้เล่นทั้ง Green และ Dion Waiters อีกทั้งยังมีอดีตเพื่อนร่วมทีมของ เจมส์ อย่าง JR Smiths มาร่วมทีมอีกด้วย

ติดตามเว็บไซต์ดีๆ